Beta

????????????: Ja til/till mulighet/mulighed/möjlighet for/för å/at/att kjøpe/købe/köpa og/och bestille/beställa den populære/populära Islandske Leske

Til: ????????????: Islendinger/Islänningar i Skandinavia/Skandinavien | ????: Íslendingar í Scandinavia

????: Íslensk texti lengra niður??.

????????????: Det er/är mange/många Islendinger/Islänningar som/der bor i Skandinavia/Skandinavien. allikevel/alligevel/ändå går det ikke/inten an å/at/att kjøpe/købe/köpa og bestille/beställa den populære/populära Islandske leskedrikken/læskedrikken/läskdrycken fra Island til Skandinavia/Skandinavien. Skriv/skriva under denne/denna kampanjen/kampagnen och kämpa för at/att det blir/bliver mulig/muligt/möjligt.

????: Það eru margir Íslendingar sema eiga heima í Scandinavia. Samt er ekki hægt að kaupa og panta þessi vinsæla Ævintýradrykkurinn Svali frá Ísland til Scandinavia. Skrifaðu undir þessa herferð (campaign) til þess að berjast fyrir að þetta verður hægt.

Signeres av: ????????????: Islendinger/Islänningar i Skandinavia/Skandinavien